มิกกี้ฟานเดอเวนทำประตูชัย ในขณะที่สเปอร์สมีผู้เล่น 10 คน

   มิกกี้ฟานเดอเวนทำประตูชัย ในขณะที่สเปอร์สมีผู้เล่น 10 คนขยับขึ้นอันดับหนึ่งของตารางพรีเมียร์ลีกรายงานการแข่งขันและไฮไลท์เมื่อมิกกี้ฟานเดอเวนจบสกอร์ส่งท็อตแน่มขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ1-0ที่ลูตันอีฟบิสซูมาถูกส่งตัวออกจากสนามจากการรุกครั้งที่สองหลังจากพุ่งล้มอย่างโจ่งแจ้งท็อตแน่มมีคะแนนสะสม20แต้มจาก8เกมแรกของพรีเมียร์ลีก Ange Postecoglou ยังคงเริ่มต้นอย่างสดใสของเขาในฐานะผู้จัดการทีมท็อตแนมในขณะที่การจบสัญชาตญาณของ Micky van de Ven ทำให้ชนะ Luton 1-0 ที่ Kenilworth Road อย่างหวุดหวิด

   Yves Bissouma ถูกส่งตัวออกในครึ่งแรกหลังจากทำผิดสองครั้งที่จองได้ครั้งที่สองเป็นการพุ่งที่น่าตกใจโดยผู้ตัดสิน John Brooks แต่สเปอร์สยังอยู่และตอนนี้เก็บชัยชนะได้หกครั้งและเสมอสองครั้งจากแปดเกมลีกภายใต้ Postecoglou ชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตันเมื่อเดือนที่แล้วทำลายสถิติไร้ชัยชนะของลูตันแต่พวกเขาพ่ายแพ้เบิร์นลีย์ 2-1 เมื่อวันอังคารและพวกเขากำลังอยู่เหนือโซนตกชั้นโดยตอนนี้ชนะได้เพียงนัดเดียวจากแปดนัดในพรีเมียร์ลีกซึ่งในช่วงเวลานั้นพวกเขาทำได้เพียงประตูเดียวหกประตูชัยชนะของสเปอร์สส่งพวกเขาขึ้นจ่าฝูงอย่างน้อยจนถึงเกมวันอาทิตย์ระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ และอาร์เซนอล

มิกกี้ฟานเดอเวนทำประตูชัย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน มิกกี้ฟานเดอเวนทำประตูชัย ในขณะที่สเปอร์สมีผู้เล่น 10 คน

   เมื่อถูกถามถึงวิธีที่ท็อตแนมทำให้ผู้ชมประหลาดใจเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล Postecoglou กล่าวว่าฉันไม่ชอบพูดถึงอดีตเพราะฉันรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมฉันพูดตั้งแต่วันแรกฉันชอบชัยชนะฉันรักมันฉันได้รับทีมให้เล่นในแบบที่ผมต้องการและพยายามสร้างสภาพแวดล้อมที่ก่อให้เกิดความสำเร็จฉันเข้าสู่เรื่องนี้ด้วยใจที่เปิดกว้าง และผลลัพธ์ก็มีมาจนถึงตอนนี้แต่มันก็ไม่ได้เปลี่ยนจุดที่ฉันคิดว่าเราอยู่ในแง่ของการเติบโตของเรา ฉันไม่ได้รับแรงผลักดันจากผลลัพธ์ในช่วงแรกๆนี้เวทีทุกคนที่เราคัดเลือกในช่วงฤดูร้อนมีผลกระทบอย่างมากซึ่งช่วยได้แต่เราต้องทำให้ถูกต้องต่อไป

   ผลที่ตามมาจากการชนะลิเวอร์พูล2-1ของสเปอร์สเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาส่งเสียงดังกึกก้องเป็นเวลานานเกินไปหลังจากที่เจอร์เก้นคล็อปป์เสนอแนะเมื่อวันพุธว่าการเล่นซ้ำจะเป็นผลลัพธ์ที่ถูกต้องก่อนที่เขาจะยืนกรานในวันต่อมาเรื่องดังกล่าวจะจบลงสำหรับสโมสรความสมบูรณ์ของกีฬาซึ่งเป็นโครงสร้างของเกมถูกนำมาตั้งคำถามที่นี่ลูตันทาวน์เล่นเกมเหย้ามาตั้งแต่ปี1905โดยที่พอลแกสคอยน์เคยทำประตูให้สเปอร์สด้วยท่าเต้นฟุตบอลก็มีชัยท็อตแน่มน่าจะยิงได้สองครั้งในช่วงห้านาทีแรกและทั้งสองครั้งจากริชาร์ลิสันนักเตะชาวบราซิลที่ทำ 2 ประตูจาก34นัดในพรีเมียร์ลีกให้สเปอร์สยกบอลขึ้นมาจากใต้คานจากลูกครอสของเดยันคูลูเซฟสกี้ก่อนที่จะยิงตรงเข้าขาของโธมัสคามินสกี้

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *