ฮิบส์จะพบกับแอสตันวิลล่า ในรอบเพลย์ออฟ ECL

   ฮิบส์จะพบกับแอสตันวิลล่า ในรอบเพลย์ออฟ ECL หากพวกเขาเอาชนะลูเซิร์นหากฮาร์ทส์เอาชนะโรเซนบอร์กได้พวกเขาจะต้องเจอกับฮัจดุกสปลิตหรือพีเอโอเคหากเรนเจอร์สเข้าถึงรอบเพลย์ออฟแชมเปี้ยนส์ลีกพวกเขาจะเผชิญหน้ากับพีเอสวีไอนด์โฮเฟ่นหรือสตอร์มกราซอเบอร์ดีนพบกับZalgiris VilniusหรือBK Hackenในยูโรป้าลีกJohn McGinnอาจเผชิญหน้ากับอดีตสโมสรHibernianในรอบเพลย์ออฟEuropa Conference Leagueหากฝั่ง Easter Road เอาชนะ Luzern ฮิบส์จะพบกับทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่างแอสตันวิลล่า

   หากพวกเขาผ่านเข้ารอบที่สามได้โดยเลกแรกจะพบกับลูเซิร์นในวันพฤหัสบดีนี้ที่บ้านก่อนจะกลับมาเสมอกันที่สวิตเซอร์แลนด์ในวันพฤหัสบดีหน้าแม้ว่ามันจะเป็นเกมยุโรปนัดแรกของวิลล่าในฤดูกาลนี้แต่ฮิบส์ก็เอาชนะอินเตอร์คลับ เดสกาลเดสได้แล้วโดยฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้ 2-1 ในอันดอร์ราด้วยการหวดทีมพาร์ตไทม์ 6-1 ในเอดินเบอระฮาร์ตส์จะพบกับฮัจดุกสปลิตของโครเอเชียหรือพีเอโอเคของกรีซ หากพวกเขาเอาชนะโรเซนบอร์กในรอบคัดเลือกรอบที่สามเรนเจอร์สจะเผชิญหน้ากับพีเอสวีไอนด์โฮเฟ่นหรือสตอร์มกราซเพื่อชิงตำแหน่งในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกหากพวกเขาเอาชนะเซอร์เวตต์ในรอบคัดเลือกรอบที่สาม

ฮิบส์จะพบกับแอสตันวิลล่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ฮิบส์จะพบกับแอสตันวิลล่า ในรอบเพลย์ออฟ ECL

   เลกแรกของรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายจะอยู่ที่ไอบร็อกซ์ในวันที่22หรือ23สิงหาคมและกลับมาในสัปดาห์ถัดไปเรนเจอร์สเขี่ยทีมดัตช์ตกรอบคัดเลือกเมื่อฤดูกาลที่แล้วและเผชิญหน้ากับทีมออสเตรียในรอบแบ่งกลุ่มในปี2000ทีมของMichael Bealeจะเล่นที่ Servette ที่Ibroxในวันพุธส่วนเลกที่สองในสวิตเซอร์แลนด์วันที่15สิงหาคมอเบอร์ดีนจะเผชิญหน้ากับZalgiris Vilniusจากลิทัวเนียหรือสโมสร BK Hackenของสวีเดนในรอบเพลย์ออฟของยูโรป้าลีกความสัมพันธ์จะมีขึ้นในวันที่24และ31สิงหาคมโดยมีเลกที่สองที่ Pittodrie

   อเบอร์ดีนเอาชนะแฮ็คเกน5-3โดยรวมในยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกในปี2564แม้จะพ่ายแพ้ในเลกที่สองก็ตามแม้ว่า Dons จะแพ้รอบเพลย์ออฟยูโรป้าลีกแต่พวกเขาก็รับประกันตำแหน่งในEuropa Conference Leagueทีมของแบร์รี ร็อบสันได้อันดับ 1 ในการจับฉลากอันเป็นผลมาจากการผ่านเข้ารอบโดยตรงสำหรับสเตจนี้ เนื่องจากพวกเขาอยู่อันดับสามในพรีเมียร์ชิพฤดูกาลที่แล้ว Beale กล่าวกับSky Sports Newsเกี่ยวกับความสำคัญของการผ่านเข้ารอบ Champions League ว่าโอกาสในการเล่นในการแข่งขันนั้นเป็นระดับที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้เล่นซึ่งเป็นที่ที่ทุกคนต้องการเข้าร่วมฟุตบอลเพื่อเล่นใน Champions League

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *