เอริกเทนฮากไม่พอใจ ผู้ตัดสิน Maurizio Mariani 

เอริกเทนฮากไม่พอใจ ผู้ตัดสิน Maurizio Mariani เอริกเทนฮากไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของเมาริซิโอมาริอานีในเกมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสมอกับบาร์เซโลนา 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีโดยกล่าวว่าผู้ตัดสินทำผิดพลาดอย่างชัดเจนโดยไม่ส่งจูลส์ Man Utd ต่อสู้กลับจาก 1-0 ลงมาเป็นผู้นำ 2-1 ด้วยแรงผลักดันที่เฉียบขาดของ Rashford และการทำเข้าประตูตัวเองของ Kounde และควรเห็นว่าบาร์เซโลนาลดเหลือ10คนเมื่อกองหลังตัดทีมชาติอังกฤษจากด้านหลังขณะที่เขาล้มลงในเป้าหมายเหตุการณ์เกิดขึ้นนอกพื้นที่บาร์เซโลนา หมายความว่าKoundeคนสุดท้ายควรถูกส่งตัวออกไป 

อย่างไรก็ตามทั้งมาริอานีและเจ้าหน้าที่ VAR ลงความเห็นว่าไม่มีการฟาวล์เกิดขึ้นและบาร์เซโลนาตีเสมอได้ในเวลาน้อยกว่า15นาทีต่อมาผ่านราฟินญาเพื่อทิ้งระดับคะแนนไว้ที่2-2ก่อนเกมรอบน็อคเอาท์รอบเพลย์ออฟเลกสองในวันพฤหัสบดีหน้าที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดเทนฮากกล่าวว่าเขาถามมาริอานีหลังจบเกมเกี่ยวกับการตัดสินใจของเขาและตั้งคำถามต่อสาธารณชนว่าผู้ตัดสินชาวอิตาลีถูกแฟนบอลบาร์เซโลนาข่มขู่หรือไม่เทนฮากซึ่งถูกใบเหลืองจากการประท้วงหลังการปะทะของคูนเด้ใส่แรชฟอร์ดกล่าวว่าผมต้องชี้ให้เห็นว่ามันมีอิทธิพลอย่างมากไม่ใช่แค่เกมนี้แต่กับรอบนี้เมื่อ 2-1 มีแรชฟอร์ดทำฟาวล์ชัดเจนคุณสามารถคุยกันได้ว่าจะอยู่ในกรอบเขตโทษหรือนอกกรอบแต่แน่นอนว่ามันคือใบแดง 

เอริกเทนฮากไม่พอใจ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอริกเทนฮากไม่พอใจ ในการตัดสิน 

เอริกเทนฮากไม่พอใจ ในการตัดสินผมถามผู้ตัดสินว่าทำไมและเขาตอบว่ามันอยู่นอกกรอบและไม่มีการฟาวล์ผมคิดว่าไลน์แมนและผู้ตัดสินอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากที่จะมองเห็นและเรามี VAR มันไม่ดี มันเป็นการตัดสินใจที่แย่จริงๆและผมไม่เข้าใจบางทีบาร์ซ่าอาจจะประทับใจกับความกดดันแต่มันก็ไม่สามารถอยู่ในระดับสูงสุดของยุโรปได้เทนฮากรู้สึกประทับใจกับการแสดงของแมนฯยูไนเต็ดมากกว่ากรรมการแต่รู้สึกว่าฝ่ายของเขาควรคว้าชัยชนะกลับมาที่แมนเชสเตอร์ถ้าคุณเจอเบอร์ 1 ของสเปนในเกมเยือนและคุณเหนือกว่า คุณก็มองในแง่บวกได้อดีตกุนซืออาแจ็กซ์กล่าวเราสร้างโอกาสมากมายมากกว่าที่คุณคาดไว้  

 และมีความผิดหวังเล็กน้อยที่เรายิงไม่ได้เราน่าจะยิงได้อย่างน้อย 4 ประตูในคืนนี้Rashford งงพอๆกับTen Hagจากการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่ที่ไม่ให้ฟรีคิกแก่เขาและ Kounde เป็นใบแดงที่จะตัดสินให้ทีมชาติฝรั่งเศสออกจากการแข่งขันภายในเวลาเจ็ดวันมันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในเกมแรชฟอร์ดกล่าวผมไม่ได้ดูย้อนหลังแต่ตอนนี้ผมไม่เข้าใจว่าทำไมไลน์แมนหรือผู้ตัดสินถึงคิดว่าผมลงไปตรงนั้นไม่มีประโยชน์ที่ฉันจะลงไปเลยผมสัมผัสบอลผ่านเขาไปแล้วและเท้าของผมไปโดนบอลผมปะทะกับผู้รักษาประตูตัวต่อตัวเขาชนขาผมและมันสัมผัสกันชัดเจนมันไม่ใช่จุดโทษแต่เป็นฟาวล์ 100 เปอร์เซ็นต์ 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *